Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

VÁN NHỰA CHỊU LỰC - VẬT LIỆU CHO SÀN SIÊU NHẸ

   Với mật độ dân cư hiện nay tại các đô thị lớn, nhất là Hà nội, nơi có mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều tại các quận nội thành. Nhu cầu diện tích ở ngày càng thiết yếu, quỹ đất và diện tích nhà phát triển nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu người dân do giá thành cao hoặc không thuận tiện cho công việc đi lại. Việc cải tạo, mở rộng không gian, diện tích sinh hoạt là vô cùng bức thiết. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng do việc sử dụng các loại nguyên liệu truyền thống, nguyên liệu rời hoặc vật liệu nặng là không khả thi do thời gian thi công kéo dài, mặt bằng thi công hạn chế, kết cấu hiện tại không cho phép....
   Sản phẩm ván nhựa chịu lực ra đời đã phần nào giải quyết được những vấn đề đó. Với đặc tính là sản phẩm kết cấu có khả năng chịu lực cao, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, đã hoàn thiện bề mặt, thi công nhanh, giá thành hợp lý...việc sử dụng sản phầm này là hoàn toàn khả thi.
 




  Công ty Cổ phần Tất Phú hiện đang đưa dòng sản phẩm này ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, cải tạo, nâng tầng, làm sàn nhẹ, sàn gác lửng, gác xép...theo thế cho bê tông, bê tông nhẹ hay các vật liệu làm sàn khác.
  Liên hệ: 04 66604646 - Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Product :
Được tạo bởi Blogger.

Site Links

Social

More Links